Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Hoa hậu Hương Giang khoe vẻ đẹp "vạn người mê"

Xuất hiện trong một sự kiện vừa diễn ra tối qua (24/4), Hoa hậu Hương Giang khiến "vạn người mê" bởi vẻ đẹp vô cùng mặn mà và đằm thắm.


Cô chọn mặc chiếc váy dạ hội màu đen của NTK Lê Thanh Hòa. Với kiểu thiết kế phần trên giống áo yếm của người phụ nữ xưa giúp Hương Giang tự tin buông lơi lưng vô cùng gợi cảm.


Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 chia sẻ, cô rất thích màu đen nên thường chọn mặc loại trang phục này khi tham dự sự kiện. Với chiếc váy này, cô vừa khéo léo lăng-xê vẻ đẹp gợi cảm "gái một con", vừa tôn vẻ thanh lịch và sang trọng.


Thời gian qua Hương Giang ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí là bởi cô vừa có chuyến đi công tác kết hợp du lịch với chồng bên châu Âu.


So với trước đây luôn "giấu nhẹm" hình ảnh chồng trước công chúng, thì thời gian qua Hương Giang khá thoải mái chia sẻ hình ảnh chồng con trước bạn bè trên trang cá nhân.


Chồng Hương Giang tên Liu Jia, là chuyên viên trong lĩnh vực hàng không. Anh chủ yếu làm việc bên Trung Quốc nhưng lại rất thường xuyên bay sang Việt Nam để sum họp gia đình và ở cạnh vợ con.


Sau 5 năm kết hôn, Hoa hậu gốc Hải Dương và doanh nhân người Trung Quốc đã sinh được một cô "công chúa" hơn 2 tuổi. Cô con gái có tên Tiểu Panda, sở hữu vẻ đẹp giống mẹ và chiều cao vượt trội giống cả bố lẫn mẹ. Ngoài thời gian làm việc và tham gia các sự kiện showbiz, bà mẹ một con Hương Giang chủ yếu dành thời gian chăm sóc con cái.


Sau nhiều năm được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009, Hương Giang vẫn giữ được vẻ đẹp khó cưỡng với thân hình cân đối, khuôn mặt gợi cảm, làn da ngăm khỏe khoắn.

Góp mặt trong sự kiện tối qua còn có nữ NSƯT Mỹ Duyên với phong cách ăn mặc thanh lịch. Riêng Hoa hậu Trúc Diễm, người mẫu Ninh Hoàng Ngân và Lê Thu An xuất hiện trên sân khấu với vai trò trình diễn BST của NTK Võ Công Khanh.




Hoa hậu Trúc Diễm



Người mẫu Ninh Hoàng Ngân

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét