Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Cô chủ 9x mê mẩn với phong cách Vintage

Vintage là phong cách chưa bao giờ lỗi thời và được lòng nhiều bạn trẻ yêu thời trang.

Vương Thanh Huyền, cô gái sinh năm 1991 có sở thích đặc biệt với trào lưu vintage đã tự mở cho mình một cửa hàng thời trang nhỏ với bộ sưu tập đồ độc lạ từ quần áo, giày dép cho đến túi xách...thậm chí là vali, đài, điện thoại. Nói về sở thích, cô chia sẻ: "Với Huyền, vintage là một phong cách để bạn có thể làm bật nên cá tính của bản thân mà không cần lời nói". 

Tùy theo cách phối đồ, vintage có thể vừa phù hợp với phong cách dịu dàng của các cô nàng thập niên 70, vừa có thể biến bạn thành dân chơi sành điệu vô cùng cá tính. Với những người yêu vintage, cách kết hợp đồ là một yếu tố quan trọng để tạo sự hài hòa.


Không gian nhỏ xinh, nơi Huyền dành cho sở thích của mình


Khách đến mua hàng thường là những bạn trẻ thích xu hướng vintage


Cô chủ 9x chia sẻ: "Huyền thích vintage vì thấy đó là những bộ trang phục độc, lạ. Vintage đem lại một cảm giác rất tuyệt vời. Nhóm khách hàng của đồ vintage cũng rất đa dạng, trẻ có, người trung niên cũng có, nhưng đa số vẫn là nhóm học sinh tầm từ 14 đến 18 tuổi hoặc sinh viên".

Bên cạnh việc tư vấn cho khách từ cách phối đồ cho đến lựa chọn trang phục phù hợp với khuôn mặt, Huyền còn dành thời gian tự làm đồ handmade như túi xách để làm phụ kiện đi kèm. Đối với mỗi người đến mua, cô chủ luôn rất nhiệt tình giúp khách hàng chọn được bộ đồ ưng ý nhất.


Cô chủ 9x rất nhiệt tình tư vấn cách phối đồ


Không chỉ mở cửa hàng vintage với mục đích kinh doanh, bản thân Huyền cũng là một tín đồ thời trang của phong cách này. Cô luôn dành thời gian để tìm hiểu về các xu hướng cũng như cách phối đồ sao cho đẹp. 

"Kiểu quần váy đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong mùa hè năm nay, vừa có thể mặc đi chơi, vừa có thể diện đi làm, rất tiện lợi" - Huyền cho biết.





Áo ren nhẹ nhàng thích hợp trong ngày hè

 

Áo sơ mi dáng rộng kết hợp với giày tây giúp bạn gái trở nên năng động hơn


Không chỉ chú ý về trang phục, Huyền còn quan tâm tới phụ kiện đi kèm từ vòng tay cho đến kẹp tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét