Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bắt nhịp 5 mốt bikini hot nhất hè 2015

Mùa hè đang đến gần, và sẽ không thể thiếu những bộ đồ bikini bắt kịp xu hướng thời trang.
Biniki màu neon
Gam màu neon sau thời gian im lìm đã trở nên bùng nổ trong mùa hè năm nay dưới "hình hài" là những bộ bikini nóng bỏng. Không chỉ sử dụng một tông màu chói lòa, việc khai thác những khối màu bắt mắt trên cùng 1 bộ đồ bơi thực sự gây ấn tượng thị giác như gam xanh neon, vàng chanh, hồng - cam huỳnh quang... Chắc chắn, trông bạn sẽ sáng rực trên bãi biển đông người khi diện những bộ bikini bắt mắt này.

Bắt nhịp 5 mốt bikini hot nhất hè 2015
Bikini xuyên thấu
Năm 2014, các tín đồ thời trang đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của chất liệu xuyên thấu từ sàn catwalk cho đến ngoài đường phố. Thế nhưng, cơn bão này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi chất liệu xuyên thấu tiếp tục được các nhà tạo mốt ưu ái sử dụng trên các thiết kế áo tắm cho mùa hè 2015. Xu hướng bikini này mang đến vẻ gợi cảm và quyến rũ tuyệt đối cho người mặc. Để tránh tạo sự phản cảm đối với người nhìn, các nhà thiết kế cũng lựa chọn đặt các vùng vải xuyên thấu ở vai áo, diềm quần.
Bắt nhịp 5 mốt bikini hot nhất hè 2015
Bikini tua rua/diềm xếp
Sử dụng diềm xếp hay tua rua trong các thiết kế bikini không phải mới, nhưng cho đến Hè năm nay thì chúng mới thực sự bùng nổ và trở thành chi tiết trang trí đắt giá trong xu hướng đồ bơi​. Những bộ bikini với các chi tiết cách điệu này sẽ giúp các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn che chắn nhược điểm đồng thời mang lại nét quyến rũ, bắt mắt cho người mặc.
Bắt nhịp 5 mốt bikini hot nhất hè 2015
Bikini chất liệu da
Những bộ bikini được thiết kế trên chất liệu da sẽ mang đến cho người mặc vẻ sành điệu, cá tính. Tuy nhiên, những bộ bikini chất liệu da lại chỉ dành cho những cô nàng có thân hình lý tưởng và số đo 3 vòng cân đối.
Bắt nhịp 5 mốt bikini hot nhất hè 2015
Bikini họa tiết 3D
Là một trong những xu hướng họa tiết của năm 2015, họa tiết 3D không chỉ đáp ứng được nhu cầu nghệ thuật mà còn đem đến sự mới lạ cho các tín đồ thời trang. Chính bởi vậy, xu hướng bikini của mùa hè năm nay cũng không thể thiếu sự xuất hiện của họa tiết sống động này.
Bắt nhịp 5 mốt bikini hot nhất hè 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét