Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đại diện Việt Nam lại bị loại sớm ở Asia’s Next Top Model

Phong độ tuột dốc cùng việc thiếu kinh nghiệm, Celine Dương đã dừng cuộc chơi tại top 11 ở Asia’s Next Top Model.

Chương trình truyền hình thực tế Asia’s Next Top Model Season 3 - Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á mùa 3 đã quay trở lại với 14 thí sinh đến từ nhiều nước trong khu vực châu Á. Trong tập 4 phát sóng vào tối 15/4, đại diện đến từ Việt Nam - Celine Dương đã chính thức bị loại ở top 11.


Bức ảnh khiến Celine bị loại vì thiếu cảm xúc.

“The Girl With A Broken Heart” chính là chủ đề trong phần thi photoshoot tuần này. Ngoài việc thể hiện kỹ năng của một người mẫu, các thí sinh còn phải thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp khi kết hợp cùng một người mẫu nam để thể hiện một câu chuyện về tình yêu. Tuy nhiên, với sự lúng túng, thiếu tự tin cùng việc thiếu kinh nghiệm, Celine Dương phải ra về với bức ảnh bị ban giám khảo nhận xét vô hồn. Ngoài ra, trong tập này ban giám khảo của cuộc thi đã loại kép thí sinh - Celine cùng đại diện đến từ Hong Kong - Lorretta.

Lorretta

Trước đó, trong tập 1 của chương trình, Celine Dương suýt bị loại với thử thách chụp bikini. Bức hình lộ rõ sự căng cứng cơ thể cùng biểu cảm nhạt nhòa.


Ngay sau đó, cô gái 18 tuổi lấy lại tinh thần và nằm trong top dẫn đầu trong phần thi photoshoot với chủ đề các nhóm nhạc K-Pop. Giữ vững phong độ, Celine tiếp tục ghi điểm với phần thi make-over (thay đổi diện mạo) trong tập 3.




Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét